เช็ครีวิวก่อนซื้อเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าของ Adler Drive ดียังไง

Last updated: 17 ม.ค. 2566  |  453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็ครีวิวก่อนซื้อเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าของ Adler Drive ดียังไง

เช็ครีวิวก่อนซื้อเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าของ Adler Drive ดียังไง

รีวิวเตียงผู้ป่วยไฟฟ้ารุ่นยอดนิยม จาก Adler Drive ว่าดีอย่างไร?

 

     เตียงผู้ป่วย ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาขึ้นมานอกเหนือจากเตียงผู้ป่วยมือหมุนเป็น เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าเตียงผู้ป่วยมือหมุน ซึ่งเตียงผู้ป่วยไฟฟ้านั้นถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ป่วยได้โดยที่ผู้ป่วยนั้นสามารถปรับระดับของเตียงได้ด้วยตนเองและช่วยเบาแรงให้กับผู้ที่ดูแลผู้ป่วยได้อีกด้วย โดยทาง Adler Drive เป็นศูนย์นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์หลากหลายชนิด รวมไปถึงจัดจำหน่ายเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าคุณภาพดีมากมายหลายรุ่นและวันนี้เราจะมารีวิวเตียงไฟฟ้ายอดนิยมของ Adler Drive ให้ทุกคนได้ทราบถึงข้อมูลของเตียงไฟฟ้าฟังก์ชั่นการใช้ของเตียงไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมของ Adler Drive เพื่อให้เป็นข้อมูลดีๆ ให้กับทุกคนก่อนทำการสั่งซื้อเตียงไฟฟ้า มาเริ่มกันเลย

 

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้ายอดนิยมของ Adler Drive

 

1. เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 5 ฟังก์ชั่น (รุ่นปีกนก)
     เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานโดยมีแบตเตอร์รี่สำรองในตัวข้อดีคือสามารถใช้งานได้ในยามที่ไฟดับและยังมีราวกั้นด้านข้างขนาดใหญ่เพื่อป้องกันผู้ป่วยตกเตียงราวกั้นนั้นแยกอิสระต่อกัน 4 ตอน สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 250 กิโลกรัม ขนาดของเตียงไฟฟ้านั้นกว้างถึง 100 ซม.และยาว 214 ซม.เลยทีเดียวปรับระดับความต่ำสุดได้ถึง 45 ซม.และปรับระดับความสูงสุดได้ถึง 78 ซม.

การปรับระดับของเตียงไฟฟ้ามี 5 ฟังก์ชั่นด้วยกัน

  1. ปรับพนักพิงหลัง 0-85 องศา
  2. ปรับระดับเข่าได้ 0-45 องศา
  3. ปรับระดับความสูง-ต่ำได้ 45-78 ซม.
  4. ปรับท่านอนหงายราบศรีษะสูง-ต่ำไม่น้อยกว่า 12 องศา

     มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ โหมดการใช้งานสำหรับห้องฉุกเฉิน/ICU โดยการปรับขึ้น-ลง พนักพิงหลังและเข่าพร้อมกัน เพื่อใช้ในการช่วยชีวิตผู้ป่วยภาวะฉุกเฉิน เตียงผู้ป่วยไฟฟ้ารุ่นนี้ มีระบบควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้ากระแสสลับ 220-240 โวลท์ 50-60 เฮิร์ต มีรีโมทคอนโทรลให้กดปรับระดับได้อย่างสะดวก โครงสร้างของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ผลิตด้วยโลหะแข็งแรงคุณภาพสูงที่เคลือบกันสนิมมาให้เรียบร้อยแล้ว มีครอบกันชน 4 มุม เพื่อป้องกันการกระแทก บริเวณมุมทั้ง 4 ของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า มีช่องให้แขวนถุงปัสสาวะและสามารถห้อยสายน้ำเกลือได้ทั้ง 4 มุม ล้อเตียงเป็นล้อแม็กซ์พร้อมเกราะที่มีคุณภาพ ล็อคล้อด้วยระบบ CBS คุ้มค่ากับการใช้งานอย่างมาก

 

2. เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 4 ฟังก์ชั่น (รุ่นปีกนกมี)
     ฟังก์ชั่นการใช้งานคล้ายคลึงกันกับเตียงไฟฟ้า 5 ฟังก์ชั่น (รุ่นปีกนก) ทั้งในเรื่องของแบตเตอร์รี่สำรองในตัวข้อดีคือสามารถใช้งานได้ในยามที่ไฟดับและยังมีราวกั้นด้านข้างขนาดใหญ่เพื่อป้องกันผู้ป่วยตกเตียง ราวกั้นนั้นแยกอิสระต่อกัน 4 ตอน สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 250 กิโลกรัม กว้างถึง 100 ซม.และยาว 214 ซม.ปรับระดับความต่ำสุดได้ถึง 45 ซม. ปรับระดับความสูงสุดได้ถึง 83 ซม.

การปรับระดับของเตียงไฟฟ้ามี 4 ฟังก์ชั่นด้วยกัน

  1. ปรับพนักพิงหลัง 0-85 องศา
  2. ปรับระดับเข่าได้ 0-45 องศา
  3. ปรับระดับความสูง-ต่ำได้ 45-83 ซม.
  4. ปรับท่านอนหงายราบศรีษะสูง-ต่ำไม่น้อยกว่า 12 องศา

     พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ เพื่อใช้ในการช่วยชีวิตผู้ป่วยภาวะฉุกเฉินโดยการปรับขึ้น-ลง พนักพิงหลังและเข่าพร้อมกันระบบควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้ากระแสสลับ 220-240 โวลท์ 50-60 เฮิร์ต มีรีโมทคอนโทรลเพื่อความสะดวกในการใช้งานบริเวณมุมทั้ง 4 ของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า มีช่องให้แขวนถุงปัสสาวะและสามารถห้อยสายน้ำเกลือได้ทั้ง 4 มุม ล้อเตียงเป็นล้อแม็กซ์พร้อมเกราะที่มีคุณภาพ ล็อคล้อด้วยระบบ CBS เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีและคุ้มค่ากับการใช้งานอย่างมาก

 

3. เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 4 ฟังก์ชั่น Super Low ปรับต่ำพิเศษ รุ่น ปีกนกแกรนด์ ดีลักซ์ (Grand Deluxe Hospital Bed)
     หลากหลายครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยมีแบตเตอร์รี่สำรองในตัวข้อดีคือสามารถใช้งานได้ในยามที่ไฟดับและยังมีราวกั้นด้านข้างขนาดใหญ่เพื่อป้องกันผู้ป่วยตกเตียงราวกั้นนั้นแยกอิสระต่อกัน 4 ตอน มีปุ่มปรับท่าด้านข้างเพื่อความสะดวก สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 250 กิโลกรัม ขนาดของเตียงไฟฟ้านั้นกว้างถึง 105 ซม. และยาว 209 ซม. ปรับระดับความต่ำสุดได้ถึง 35 ซม. และปรับระดับความสูงสุดได้ถึง 78 ซม.

การปรับระดับของเตียงไฟฟ้า มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน

  1. ปรับพนักผิงหลัง 0-80 องศา ± 10องศา
  2. ปรับชันส่วนเข่า 0-35 องศา ± 10องศา
  3. ปรับท่านอนหงายราบศรีษะสูง-ต่ำ 0-16 องศา ±2 องศา
  4. ฟังก์ชั่นปรับคล้ายท่านั่ง เพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น
  5. ปรับความสูงต่ำของพื้นเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 35-78 ซม.
  6. ฟังก์ชั่น CPR แบบควบคุมด้วยรีโมทไฟฟ้าและมือปรับ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในภาวะฉุกเฉิน
  7. ล็อคการปรับตำแหน่งโดยพลการ เพื่อป้องกันการกดปุ่มโดยไม่ตั้งใจ

     ผลิตด้วยโลหะแข็งแรงคุณภาพสูงที่เคลือบกันสนิมมาให้เรียบร้อยแล้ว พื้นเตียงผู้ป่วยไฟฟ้านี้ผลิตจากโพลีโพพิลีน ง่ายต่อการทำความสะอาดมาก มีระบบควบคุมการทำงานด้วยกัน 3 แผงควบคุม 1. รีโมทคอนโทรล 2. แผลควบคุมพร้อมที่แขวน สำหรับพยาบาล 3. แผลควบคุมที่ราวกั้นเตียง และยังระบบควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้ากระแสสลับ 220-240 โวลท์ 50-60 เฮิร์ตในส่วนของล้อมีระบบล็อคทั้ง 4 ล้อ และที่สำคัญมีปุ่มฉุกเฉิน ที่ข้างพื้นเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า 2 ปุ่ม ซ้าย-ขาว เพื่อทำการตัดไฟฟ้าทันทีในกรณีที่เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเกิดการทำงานขัดข้องหรือเสียหาย รุ่นนี้ครบครันครอบคลุมทุกการใช้งานจริงๆ

 

4. เตียงผู้ป่วยลายไม้ไฟฟ้าแบบปรับหมุนได้ (Turnaround Economy)

     เตียงผุ้สูงอายุไฟฟ้าลายไม้ ผลิตจากไม้แท้ มีความแข็งแรงทนทาน สามารถปรับเป็นท่านั่งและสามารถหมุนเพื่อช่วยพยุงให้คนไข้สามารถยืนได้

มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน

  1. สามารถปรับพนักผิงหลังได้ 70 องศา
  2. ปรับชันส่วนเข่า 30 องศา
  3. ปรับระดับความสูง-ต่ำ ของเตียงได้
  4. ปรับชันศรีษะขึ้น
  5. ปรับชันเท้าขึ้น
  6. ปรับหมุนไปด้านข้างได้
  7. ปรับเอียงข้างได้
  8. สามารถปรับเป็นท่านั่งเก้าอี้ได้

 

     นอกจากรีวิวด้านบนแล้ว Adler Drive ยังมีเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้เลือกหลากหลายรุ่น (คลิ๊กลิ้งค์นี้เลย! เตียงแบบไฟฟ้า - adlerdrive) สุดยอดของความปลอดภัยในการใช้งานเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ไว้ใจ Adler Drive ศูนย์นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ และมีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การเคลื่อนไหวร่างกายโดยมีรถเข็นไฟฟ้าให้เลือกมากมาย อาทิเช่น วีลแชร์ รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า รถเข็นคนพิการไฟฟ้า ฯลฯ รวมไปถึงเตียงผู้ป่วย เตียงผู้สูงอายุ ทั้งรูปแบบมือหมุนและเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน มอก. มีบริการติดตั้ง ใส่ใจกับลูกค้าโดยมีการรับประกันสินค้าถึง 3 ปี มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญซ่อมแซมตลอดอายุการใช้งาน รับรองได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ได้มาตรฐานและคุ้มค่าในการใช้งานอย่างแน่นอน

 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Email : sale.adlerdrive@gmail.com
Tel :  061-712-3773
Line: https://page.line.me/adlerdrive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้