นโยบายการคืนสินค้า

Last updated: 27 เม.ย 2565  |  1129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายการคืนสินค้า

บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันนับจากหลังวันที่ได้รับสินค้า ตามกรณีดังต่อไปนี้

1. ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุดจากทางบริษัท ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้ใหม่ภายใน 1-3 วันทำการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

2. ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน ซึ่งสินค้าต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน และอยู่ในสภาพเช่นเดียวกับที่บริษัทฯ นำส่งต่อลูกค้า โดยการจัดส่งสินค้ากลับไปยังลูกค้าจะจัดส่งผ่านทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทหรือขนส่งเอกชน โดยทางบริษัทฯขอเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าใหม่แก่ลูกค้าตามความเป็นจริง

3. กรณีสินค้าประเภทรถเข็นไฟฟ้า เครื่องผลิตออกซิเจน เตียงผู้สูงอายุ หรือสินค้าอื่นๆ หากเกิดการชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าของทางบริษัทฯโดยทันทีเมื่อพบ โดยสินค้านั้นต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน ซึ่งทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบ หรือซ่อมแซมตามเงื่อนไขการประกันของสินค้านั้นๆให้แก่ลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า

4. กรณีสินค้าประเภทรถเข็นไฟฟ้า เครื่องผลิตออกซิเจน เตียงผู้สูงอายุ หรือสินค้าอื่นๆ หากเกิดการชำรุดซึ่งอยู่ภายใต้ระยะเวลารับประกัน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ตามเอกสารในใบรับประกัน

5. กรณีที่มีการคืนสินค้าหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อ (ภายใต้นโยบายบริษัท) สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพเดิมพร้อมขาย (สภาพเดิมพร้อมขาย หมายถึง สภาพสินค้าที่ยังไม่เกิดการใช้งาน ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง เสียหาย และบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอยู่ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อลูกค้า) ลูกค้าจะได้รับการชำระเงินคืนภายใน 5-7 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ พิจารณาให้มีการคืนสินค้า

6. สินค้าที่ไม่รับเปลี่ยนคืน หรือคืนไม่ได้

6.1 สินค้าล้างสต๊อก

6.2 สินค้าใช้แล้วทิ้ง

6.3 สินค้าแถม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้