วิธีเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าให้คุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด

Last updated: 26 ก.ค. 2565  |  850 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นไฟฟ้า

วิธีเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าให้คุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด

ข้อดีของการใช้งานรถเข็นไฟฟ้า

      ปัจจุบันการใช้งานรถเข็นไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ถือเป็นเรื่องที่เรานั้นต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากการใช้รถเข็นไฟฟ้าจะช่วยทำให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการ สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างอิสระอีกครั้ง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และผู้พิการสามารถพึ่งพาตนเองได้ แต่รถวีลแชร์ไฟฟ้าก็มีให้เลือกซื้อมากมายหลายยี่ห้อ ผู้ซื้อจึงต้องมีวิธีการเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าอย่างถูกวิธี เพื่อให้เรานั้นสามารถเลือกซื้อวีลแชร์ไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน บทความนี้ก็เลยจะพาทุกคนนั้นไปทำความรู้จักกับรถเข็นไฟฟ้ากันก่อนว่าคืออะไร เหมาะสำหรับการใช้งานกับใคร มีข้อดี และวิธีการเลือกซื้ออย่างไรใหคุ้มค่ามากที่สุด

      รถวีลแชร์ไฟฟ้า คืออะไร รถเข็นไฟฟ้า หรือ รถวีลแชร์ไฟฟ้า คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันของผู้ป่วย ผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เพราะรถวีลแชร์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยทำให้ผู้ป่วยสามารถพึ่งพาตนเองได้มากและมีความสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งวีลแชร์ไฟฟ้านั้นจะมีวิธีการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับปุ่มบังคับทิศทางในการเคลื่อนที่

รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า เหมาะกับการใช้สำหรับใครบ้าง

  1. ผู้สูงอายุ : สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุนั้น เป็นกลุ่มที่จัดว่ามีอายุมาก จึงไม่แปลกที่จะมีโรคภัยต่าง ๆ มากมาย รวมถึงอาจมีอาการของขาอ่อนแรง ที่ทำให้ไม่สามารถเดินได้หรือเดินไม่คล่องตัว

  2. ผู้ป่วยทั่ว ๆ ไป : ในกรณีของผู้ป่วยทั่วไป เราสามารถใช้งาน รถเข็นไฟฟ้า ได้เหมือนกัน และตามสถานพยาบาลนั้นก็มีให้พบเห็นกันอยู่บ่อย ๆ

  3. ผู้พิการ : สำหรับผู้พิการนั้นแล้วรถเข็นวีลแชร์ไฟฟ้า ถือเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการเคลื่อนที่ ที่สำคัญมาก ๆ อย่างหนึ่ง เพราะผู้พิการนั้นจะมีข้อจำกัดทางสรีระที่แตกต่างกัน รววมถึงการใช้รถเข็นวีลแชร์ไฟฟ้าจึงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การเคลื่อนที่สำหรับผู้พิการเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

ข้อดีของการใช้งานรถเข็นไฟฟ้า มีอะไรบ้าง

  1. สามารถใช้งานกับผู้ป่วยได้ทุกเพศ ทุกวัย เนื่องจากรถเข็นไฟฟ้านั้นถูกออกแบบมาให้ช่วยเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกสบาย

  2. การใช้รถเข็นไฟฟ้าช่วยส่งเสริมในเรื่องการใช้ชีวิต การเข้าสังคม เติมเต็มความสุข ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างอิสระอีกครั้ง

  3. การใช้รถเข็นไฟฟ้าเป็นการส่งเสริมให้ผู้ป่วยนั้นสามารถพึ่งพาตนเองได้มากขึ้น

  4. สามารถพับเก็บรถเข็นไฟฟ้าได้ง่าย และมีน้ำหนักที่เบา จึงสะดวกต่อการพกพาไปสถานที่ต่างๆ

วิธีเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าให้คุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด

  1. เลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งาน เพราะผู้ใช้งานแต่ละคนนั้นมีข้อจำกัดในการใช้รถเข็นไฟฟ้าที่แตกต่างกัน ก่อนเลือกซื้อจึงต้องเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน เพื่อให้การใช้งานนั้นเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

  2. เลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าจากผิวสัมผัสและวัสดุโครงสร้าง เพราะความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นเรื่องที่เรานั้นต้องระวังมากเป็นพิเศษ จึงต้องดูจากผิวสัมผัส วัสดุ โครงสร้างที่มีความคงทน แข็งแรง และสามารถรับน้ำหนักตัวได้มาก รวมทั้งต้องเป็นรถเข็นไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล

  3. งบประมาณ เนื่องจากราคาของรถเข็นไฟฟ้าในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกหลายยี่ห้อ และราคาของแต่ละยี่ห้อก็จะมีราคาที่ต่างกันออกไป ราคาจึงเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้านั่นเอง

      รถเข็นไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นประมาณเท่าไหร่ ถ้าพูดถึงเรื่องราคาของรถเข็นไฟฟ้าในปัจจุบันนั้น โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาเริ่มต้นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งยังมีให้เลือกซื้อหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละรุ่นของยี่ห้อนั้น ๆ ก็จะมีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้ราคาของรุ่นในยี่ห้อนั้น ๆ มีราคาที่ต่างกันออกไปด้วย

      ซื้อรถเข็นไฟฟ้า แบบไหนดีกว่ากัน การเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ ก็เป็นที่รู้ดีว่าไม่ได้มีจำหน่ายแค่รถเข็นไฟฟ้ามือหนึ่งเท่านั้น แต่ยังมีจำหน่ายรถเข็นไฟฟ้ามือสองด้วยเช่นกัน ซึ่งการเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้ามือหนึ่งหรือมือสองก็ย่อมมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป เช่น เลือกซื้อวีลแชร์ไฟฟ้ามือหนึ่ง แน่นอนว่าข้อดีของมันก็คือการได้สินค้าใหม่ สามารถมั่นใจในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัยได้ และมีตัวเลือกที่เยอะกว่ารวมถึงมีการรับประกันจากโรงงานโดยตรง แต่หากเลือกซื้อวีลแชร์มือสอง แน่นอนว่าก็ต้องมีราคาที่ถูกลง ส่วนเรื่องของคุณภาพสินค้าก็ต้องดูว่าเจ้าของเก่านั้นดูแลสินค้าดีมากน้อยแค่ไหนนั้นเอง

      Adler Drive ศูนย์นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ โดยมีความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้านอุปกรณ์ช่วยเคลื่อนไหว ได้แก่ รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า รถเข็นคนพิการไฟฟ้า รถเข็นผู้สูงอายุไฟฟ้า รถเข็นไฟฟ้าพับได้ สำหรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ คนพิการ น้ำหนักเบา พับได้ ใช้งานง่าย เตียงผู้ป่วยคนไข้ทั้งแบบไฟฟ้า และมือหมุน คุณภาพมาตรฐาน มอก. เหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ บริการหลังการขายโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และทีมช่างวิศวกรเฉพาะทางผ่านการอบรมจากโรงงานผลิตโดยตรง ที่พร้อมให้คำปรึกษาฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำเข้า การันตีเกรดวัสดุคุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย มีประสบการณ์นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือ รวมถึงอุปกรณ์การแพทย์นานกว่า 20 ปี ทั้งนี้เราเล็งเห็นความสำคัญของอุปกรณ์ช่วยเคลื่อนไหวของผู้ป่วย ซึ่งมุ่งเน้นอยากให้ผู้บริโภค หรือ ลูกค้าใช้สินค้าคุณภาพสูง เทคโนโลยีทันสมัย อีกทั้งการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการหลังการขาย ที่ให้พร้อมคำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกรายการ ซึ่งมีบริการศูนย์ซ่อมตลอดอายุการใช้งาน โดยท่านสามารถทดลองขับที่ศูนย์ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย บริการติดตั้งที่บ้านพร้อมเจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Email : sale.adlerdrive@gmail.com
Tel :  061-712-3773
Line: https://page.line.me/adlerdrive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้