รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น Hybrid Pro ล้อหลังใหญ่พิเศษ ปลอดภัยด้วยระบบเบรกไฟฟ้าและเบรกมือ

Last updated: 17 ม.ค. 2566  |  472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า

รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น Hybrid Pro ล้อหลังใหญ่พิเศษ ปลอดภัยด้วยระบบเบรกไฟฟ้าและเบรกมือ

รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้ารุ่น Ultra Comfort ใช้งานได้หลากหลายสภาวะ ไปได้ทุกพื้นผิว

สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้รถเข็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน การใช้รถเข็นไฟฟ้าจัดเป็นตัวเลือกที่ดีในแง่ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการใช้งานที่ง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง รวมถึงสามารถเดินทางได้ไกลขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีรถวีลแชร์ไฟฟ้าให้เลือกมากมาย ผู้ใช้ควรเลือกจากบริษัทที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์อย่างยาวนาน รวมถึงมีให้เลือกหลายรุ่น เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือก เปรียบเทียบ ลองนั่งและลองใช้รถวีลแชร์ไฟฟ้าวิ่งได้

Adler Drive เป็นศูนย์รวมรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้า รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้าอันดับ 1 ในประเทศไทยด้วยประสบการณ์ในด้านนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์มากกว่า 20 ปี จะมาแนะนำรถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมที่ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของรถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า ซึ่งมีทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้


รถเข็นไฟฟ้า 3 ระบบ รุ่นมาตรฐาน (Standard Model) รุ่น Hybrid Pro

รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น Hybrid Pro มีการอัพเกรดจากรุ่นไฮบริดเป็นแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม สามารถเดินทางได้สูงสุดถึง 22 กิโลเมตร มีล้อหลังขนาดใหญ่พิเศษ 24 นิ้ว สะดวกสบายด้วยที่วางแขนที่สามารถปรับความยาวได้ และขายกที่วางตำแหน่งได้หลายมุม รวมถึงเบาะกว้างเป็นพิเศษ ผู้ใช้สามารถนั่งได้อย่างไม่อึดอัด เบาะใช้ผ้าคุณภาพดีซึ่งทำความสะอาดได้ง่าย เพราะสามารถถอดออกไปซักได้ หมดห่วงเรื่องเชื้อรา

ไร้ความกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบเบรกแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งสามารถหยุดล้อได้ทันที โดยไม่กระตุก ไม่กระชาก ปกป้องผู้ใช้จากการลื่นไหลได้ดีเยี่ยม และเบรกมือในกรณีที่ผู้ใช้ควบคุมรถเข็นไฟฟ้าเอง

รีโมทควบคุมระบบ Smart Remote Control ควบคุมทิศทางได้รอบด้าน ตั้งความเร็วได้ถึง 5 ระดับ มีปุ่มแตรสำหรับเตือน


รถวีลแชร์ไฟฟ้า รุ่นพกพา รุ่นน้ำหนักเบา

มี 2 รุ่น ได้แก่ Ultra Lightweight Model (รุ่น Ultra Light) และ Ultra Lightweight Model Pro (รุ่น Ultra Light Pro)

โดยคุณสมบัติพื้นฐานที่รถเข็นไฟฟ้าทั้งสองรุ่นมีเหมือนกันคือ

รูปลักษณ์รถวีลแชร์ไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต ความเร็วในการเดินทางสูงสุด 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ชาร์จรถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้า 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ 15-18 กิโลเมตร

แบตที่ใช้มีความทนต่อการเสื่อมสภาพเนื่องจากใช้แบตเตอรี่ลิเธียมขนาด 24 โวลต์ ซึ่งสามารถเลือกวิธีชาร์จได้ 2 วิธี วิธีแรก คือ ต่อสายชาร์จเข้ากับตัวแบตเตอรี่โดยตรง วิธีที่ 2 คือ ชาร์จที่ตัวรีโมทควบคุม

ด้วยดีไซน์ล้อแบบรังผึ้งในรุ่น Ultra Light และแบบล้อแม็กในรุ่น Ultra Light Pro ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดี ใช้เดินทางได้ทั้งพื้นที่ขรุขระ และทางลาดชัน

รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่นนี้พับเก็บได้ง่ายและรวดเร็วมากด้วยการพับ 3 ขั้นตอน ใช้เวลาเพียง 1 วินาที

รุ่น Ultra Light รองรับน้ำหนัก 135 กิโลกรัม ส่วนรุ่น Ultra Light Pro รับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม ทำให้รุ่น Pro เหมาะกับคนตัวใหญ่


รถเข็นผู้ไฟฟ้า รุ่นปรับเอนหลังได้พร้อมพนักพิงศีรษะ (Reclining Backrest Model Pro) หรือรุ่น 180 Drive Pro

ปรับพนักพิงหลังได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ 90 ถึง 160 องศา โดยปรับระดับได้จากด้านข้างรถเข็น กลับรถวีลแชร์ไฟฟ้าได้ง่ายดายแม้ในพื้นที่แคบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวซึ่งสามารถทำงานแยกกันได้อย่างอิสระ มีล้อคู่ด้านหลัง ป้องกันการหงาย

รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น 180 Drive Pro สามารถไปได้หลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นคอนกรีต พื้นดิน พื้นผิวขรุขระ แม้กระทั่งพื้นที่ลาดชัน ใช้งานได้ทั้งการควบคุมด้วยไฟฟ้าและระบบแมนนวล (หรือระบบผู้ดูแลช่วยเข็น) ผู้ใช้ควบคุมรถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้าผ่านระบบอินเทลลิเจนท์จอยสติ้ก

โครงสร้างรถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้ามีความแข็งแรง น้ำหนักเบา เพราะทำจากอลูมิเนียมเกรดท่าอากาศยาน พับเก็บได้ง่าย สามารถนำขึ้นรถได้อย่างสะดวก ปรับการลุกนั่งได้ง่าย เพราะที่วางแขนสามารถยกขึ้นได้ และที่พักเท้าสามารถพับเก็บได้


รถวีลแชร์ไฟฟ้ารุ่น Ultra Comfort (Reinforced Lightweight Model)

รถเข็นไฟฟ้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้งานได้ในหลากหลายสภาวะ ด้วยสามตัวช่วยสำคัญ ได้แก่ โช๊คอัพสปริง ช่วยดูดซับแรงกระแทก ส่งผลให้รถเข็นไฟฟ้าขึ้นลงเนินหรือบริเวณต่างระดับได้อย่างนุ่มนวล ล้อถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ยึดเกาะได้ดี มอเตอร์คู่เสริมแรงชนิดไร้แปรงถ่านกำลังสูง ทำให้ขับเคลื่อนได้ในทุกพื้นผิว เช่น บริเวณลาดชัน (ทำมุมสูงสุด 12 องศา) พื้นที่ขรุขระ พื้นปูน อิฐบล็อกในสวน

รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้ารุ่น Ultra Comfort ใช้งานได้สะดวกในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่เริ่มใช้ด้วยการยกที่วางแขนของรถเข็นไฟฟ้าได้ ลุกนั่งเข้าออกได้ง่าย ใช้ระบบอินเทลลิเจนท์จอยสติ้ก 360 องศา ส่งผลให้ควบคุมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้าใช้งานได้ตามความต้องการ 2 ระบบ คือ ระบบควบคุมด้วยไฟฟ้า และระบบผู้ดูแลช่วยเข็น ซึ่งสามารถปรับความเร็วได้ต้องการ และเปลี่ยนโหมดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถนำรถวีลแชร์ไฟฟ้าขึ้นเครื่องบินได้เพราะใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

ผู้สนใจสามารถเข้ามาทดลองรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้า รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้าได้ที่ Adler Drive เพราะเรามีรถเข็นไฟฟ้าให้ทดลองหลายรุ่น รถเข็นผู้ป่วยไฟฟ้าทุกรุ่นได้คุณภาพมาตรฐาน มอก.และมาตรฐานสากล (ISO 13485, ISO 9001, IATF16946) มีประกันสูงสุด 3 ปี โดยทาง Adler Drive รับประกันทุกชิ้นส่วน ผู้ใช้ไม่ต้องรออะไหล่เพราะเรามีอะไหล่สำรองพร้อมซ่อมทันที เรามีทีมช่างระดับมืออาชีพซึ่งพร้อมดูแลรถวีลแชร์ไฟฟ้าของคุณตลอดอายุการใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเรามีบริการเก็บเงินปลายทาง และจัดส่งรถเข็นไฟฟ้าฟรีทั่วประเทศ

 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Email : sale.adlerdrive@gmail.com
Tel :  061-712-3773
Line: https://page.line.me/adlerdrive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้