น้ำหนักเยอะ ไม่ใช่ปัญหาพามาส่องรถเข็นไฟฟ้า รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโล ++

Last updated: 30 มี.ค. 2566  |  387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นไฟฟ้ารับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโล

น้ำหนักเยอะ ไม่ใช่ปัญหาพามาส่องรถเข็นไฟฟ้า รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโล ++

รีวิว รถเข็นไฟฟ้ารับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโล

 

สิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถขยับร่างกาย หรือเคลื่อนไหวร่างกายได้ด้วยตัวเองอย่างอิสระ การดูแลเอาใจใส่รวมทั้งการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ป่วยจึงเป็นสิ่งสำคัญ อาทิเช่น รถเข็นไฟฟ้า ,รถวีลแชร์ไฟฟ้า ,รถเข็นไฟฟ้าพับได้ ,เตียงผู้ป่วย และอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ไม่ได้เอื้อความสะดวกเฉพาะผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ดูแลอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ผู้ป่วยที่ไม่สามารถเดินเองได้ การเลือกใช้รถเข็นไฟฟ้าหรือรถวีลแชร์ไฟฟ้าก็จะช่วยให้การเคลื่อนไหวด้วยตนเองมีความสะดวกมากขึ้น ส่งผลให้ผู้ดูแลไม่จำเป็นต้องคอยพยุงผู้ป่วยตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุอย่างการลื่นล้มได้อีกด้วย

 

แนะนำรถเข็นไฟฟ้า รับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโล ++

จากเมื่อก่อนหากเกิดอาการเจ็บป่วยที่ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหวลดลง ทำให้จำเป็นต้องนั่งรถเข็นอยู่ตลอดเวลา ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายด้วยตัวเองได้อย่างที่ต้องการ เหตุการณ์เหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้ป่วยเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องมีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา

แต่ในปัจจุบันด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ได้มีการออกแบบรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้าที่ผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุสามารถบังคับรถเข็นไฟฟ้าให้เคลื่อนไหวไปมาด้วยตัวเองได้อย่างสะดวกโดยเพียงแค่บังคับ Joystick เท่านั้น อีกทั้งยังมีการออกแบบเบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ เพื่อที่ผู้นั่งจะไม่รู้สึกเมื่อยแม้นั่งในระยะเวลานาน บทความนี้จะมาแนะนำรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้า 3 รุ่นยอดฮิต นอกจากจะแข็งแรงทนทาน ยังมาพร้อมการดีไซน์ที่สวยและสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 150 กิโลกรัมเลยทีเดียว

 

  • รถเข็นไฟฟ้า รุ่น Ultra Lightweight Model Pro
    Ultra Lightweight Model Pro เป็นรถเข็นไฟฟ้ารุ่นพกพาที่มีน้ำหนักเบา น้ำหนักโดยรวมเพียง 26 กก. เท่านั้น และเลือกใช้ดีไซน์สปอร์ตล้อแม็กส่งผลให้สามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้มากถึง 180 กก. สำหรับรุ่นนี้ จะเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานในเรื่องการเคลื่อนย้ายได้สะดวก โดยมีการออกแบบโครงสร้างที่แข็งแรงแต่ยังคงคอนเซ็ปต์น้ำหนักเบา พับเก็บได้ง่าย ที่สำคัญมอเตอร์ใช้ไฟน้อยส่งผลให้สามารถใช้งานรถเข็นไฟฟ้าได้ในระยะเวลาที่ยาวนานถึง 18 กม. ถึงแม้จะมีน้ำหนักที่เบาแต่วัสดุโครงสร้างก็ไม่ธรรมดาเพราะโครงสร้างทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา คุณภาพและออกแบบในส่วนของที่นั่งให้กว้างเป็นพิเศษเพื่อรองรับผู้ป่วย/ผู้สูงอายุที่มีขนาดตัวที่ใหญ่ หากจำเป็นต้องนั่งรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้าเป็นเวลานานจะได้ไม่รู้สึกไม่สบายตัว การเคลื่อนไหวของรถเข็นไฟฟ้า รุ่น Ultra Lightweight Model Pro ผู้นั่งสามารถบังคับได้จาก Joystick ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ทั้งซ้ายหรือขวาได้ตามที่ต้องการอีกด้วย

  • รถเข็นไฟฟ้า รุ่น Ultra Comfort (Reinforced Lightweight Model)
    Ultra Comfort (Reinforced Lightweight Model) เป็นรุ่นรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีการดีไซน์แนวสปอร์ต เน้นการเคลื่อนที่อย่างนุ่มนวล ส่งผลให้ผู้นั่งรู้สึกสบายตัวและไม่เมื่อยหากจำเป็นต้องนั่งรถเข็นไฟฟ้าในเวลานาน ด้วยการออกแบบที่เน้นการเคลื่อนที่ที่ค่อนข้างนิ่งและสมูท ส่งผลให้รถเข็นไฟฟ้ารุ่น Ultra Comfort ได้รับความนิยมสูงมาก ที่สำคัญรถเข็นไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถพับเก็บได้ง่ายสะดวกต่อการพกพา วัสดุโครงสร้างมีคุณภาพที่สูงมาก ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา เกรดอากาศยาน เรื่องความทนทานหายห่วงได้เลย เพราะได้รับการพัฒนามาเป็นอย่างดี ในส่วนของพนักพิงออกแบบอิงตามสรีรศาสตร์และมีระบบป้องกันการสะเทือนจากด้านหลังหากเกิดการเหตุการณ์กระแทก เรียกได้ว่านอกจากจะนั่งได้อย่างสบายตัวแล้วยังสามารถช่วยลดแรงกระแทกในการเคลื่อนที่ได้อีกด้วย และถึงแม้จะมีน้ำหนักเบาเพียง 26 กก. แต่สามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้มากถึง 150 กก.เลยทีเดียว พูดถึงระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้งจะสามารถเคลื่อนที่ได้ในระยะยาวนานถึง 18 กม. เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังมองหารถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้าที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ใช้งานได้ยาวนาน ที่สำคัญมีระบบกันสะเทือน เราขอแนะนำรถเข็นไฟฟ้า รุ่น Ultra Comfort (Reinforced Lightweight Model) รุ่นนี้เลย


  • รถเข็นไฟฟ้า รุ่น Flex Pro (Sport & Travelling Model)
    Flex Pro เป็นรุ่นรถเข็นไฟฟ้า รถวีลแชร์ไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต เน้นความสะดวกต่อการเดินทาง (Sport & Travelling Model) ล้อแม็กทันสมัย รุ่นนี้สามารถนำขึ้นเคลื่อนบินได้ พับเก็บเพียง 3 สเต็ปส่งผลให้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก มีน้ำหนักโดยรวมเพียงแค่ 27 กก. และรองรับน้ำหนักผู้นั่งได้มากถึง 150 กก. มีการดีไซน์เบาะที่นั่งและพนักพิงให้มีขนาดใหญ่ แต่ถึงแม้จะมีขนาดใหญ่เพื่อรองรับให้ผู้นั่งไม่รู้สึกอึดอัดขณะนั่งรถเข็นไฟฟ้า แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปพับเก็บได้ง่ายเพราะถูกออกแบบให้เหมาะกับการพกพา โดยเฉพาะการนำขึ้นเครื่องบิน ในส่วนของแบตเตอรี่เลือกใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เน้นในเรื่องความอึดทนทานเป็นพิเศษถึง 2 ก้อนด้วยกัน สามารถเคลื่อนที่ได้ไกลถึง 18 กม. สำหรับรุ่น Flex Pro รุ่นนี้จะเน้นการเดินทางเป็นหลัก เพราะฉะนั้นจะมีการออกแบบเพิ่มเติมในส่วนล้อคู่ที่มีคุณสมบัติช่วยพยุงการเคลื่อนที่บนถนนที่ลาดชันได้พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัยทั้งบริเวณเอวและเข่า เหมาะอย่างสำหรับผู้สูงอายุที่ชื่นชอบการเดินทาง ครบจบในตัวเดียวรถเข็นไฟฟ้า รุ่น Flex Pro (Sport & Travelling Model)

 

สำหรับผู้ป่วย/ผู้สูงอายุ/ผู้ที่มีน้ำหนักเกินที่ไม่อาจเคลื่อนที่ได้ตัวเองหรือเคลื่อนที่ได้ยากกว่าปกติ สิ่งนี้ไม่เพียงกระทบแค่ในส่วนของร่างกายเท่านั้นแต่ยังส่งผลกระทบต่อจิตใจด้วย เราทราบถึงความรู้สึกนี้ดีจึงได้มีการพัฒนาและออกแบบรถเข็นไฟฟ้าหรือรถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน พับเก็บง่าย สะดวกต่อการพกพา มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เพราะเราเชื่อว่าสำหรับผู้ป่วย/ผู้สูงอายุ/ผู้ที่มีน้ำหนักเกินรถเข็นไฟฟ้าหรือรถวีลแชร์ไฟฟ้าจะสามารถเป็นหนึ่งในอวัยวะที่ช่วยให้พวกเขาเคลื่อนที่ได้ด้วยตัวเองและเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกขึ้น สามารถเลือกช่องทางการติดต่อเราได้ดังนี้

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Email : sale.adlerdrive@gmail.com
Tel :  061-712-3773
Line: https://page.line.me/adlerdrive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้